Những yếu tố giúp Vinhomes Smart City đứng ở vị trí số một trong các dự án chung cư cao cấp

Trong tình hình thị trường bất động sản bất ổn như hiện nay thì việc một dự án cháy hàng ngay từ thời điểm chưa ra mắt đã khiến cho giới chuyên gia vô cùng ấn tượng và bất ngờ. Vậy dự án nào và dự án đó có gì mà lại gây được bất ngờ lớn đến vậy.

Một dự án về khu đô thị chuẩn thông minh đầu tiên tại Việt Nam đang được Vingroup triển khai tại số 233B Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là một dự án chứa đựng rất nhiều công sức và tâm huyết của tập đoàn Vingroup.

Vingroup - chủ đầu tư uy tín hàng đầu 



Vingroup được biết đến là tập đoàn phát triển bất động sản, thương mại và du lịch… có vị thế vô cùng hùng mạnh trong cả nước. Vingroup mang đến cho quý khách một tiêu chuẩn sống mới, đầy sang trọng và tinh tế. Có lẽ đó là sự phối hợp hoàn hảo nhất giữa dịch vụ nhà đất, nhà ở và chuỗi dự án, dịch vụ đạt tới chuẩn mực cao khiến cho bất động sản Việt Nam nâng lên một tầm mới so với đẳng cấp quốc tế.
Một chủ đầu tư uy tín – hùng mạnh – chất lượng sẽ khiến quý khách có thể tuyệt đối an tâm khi đầu tư vào dự án tương lai của chính mình.

Quy mô dự án

Tổng diện tích của dự án này khoảng 12ha, là một trong những khối kiến trúc rất hoàn hảo và quy chuẩn. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, giống như tên gọi của mình, dự án được thiết kế một cách thông minh được quy hoạch xây dựng tại khu đô thị phát triển hiện đại đồng bộ về hệ thống cơ sở hạ tầng và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo sự vững bền với tương lai và thời gian
Bất cứ một dự án bất động sản nào của Vinhomes cũng đều có quy mô khá lớn và đều mang tới diện tích cảnh quan lớn chiếm đến hơn 70% tổng dự án. Trong khi diện tích công trình chỉ chiếm 26% thì:
- Diện tích đường bên trong khu đô thị : khoảng 9900m2.
- Diện tích xây dựng khu cộng đồng:khoảng 9550m2.
- Diện tích đất của trường mầm non: khoảng 8995m2.
- Diện tích của trường tiểu học: khoảng 6988m2.
Tổng thể khu đô thị là thiết kế một trung tâm thương mại đi cùng với 8 tòa tháp căn hộ chung cư đạt chất lượng quốc tế, 2 tòa cao cấp và 1 tòa siêu cao cấp. Cơ sở hạ tầng tốt mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Vị trí đắc địa



Bất cứ một dự án nào mang thương hiệu Vinhomes đều được chủ đầu tư lựa chọn một vị trí vô cùng “đáng giá”. Vị trí Smart City nằm tại 235 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân Hà Nội. Thời gian gần đây, Thanh Xuân là quận vô cùng phát triển, đặc biệt là có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Nơi đây như một mảnh đất còn xanh cần được khai phá và kiến tạo và Vingroup cũng lựa chọn vị trí này bởi lẽ đó.

- Kết nối trung tâm.

Mặc dù không nằm tại trung tâm của thủ đô, tuy nhiên xu hướng hiện nay là chọn các dự án có vị trí có thể kết nối đến trung tâm thành phố cũng như nhiều địa điểm khác để đáp ứng được nhu cầu đi lại cho cư dân. Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi nằm trên đường Nguyễn Trãi, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như đường Trường Chinh, Láng, Vành Đai 3… là những trục đường giao thông quan trọng có thể di chuyển đến mọi nơi trên địa bàn Hà Nội. Hơn thế, các khu đô thị xung quanh Ngã Tư Sở đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Đây sẽ là một vị trí thuận lợi với tiềm năng về thương mại và đảm bảo cho chất lượng cuộc sống của cư dân.

- Kết nối với các khu đô thị xung quanh.

Nguyễn Trãi là một trục đường giao thông quan trọng nên xung quanh đường này có khá nhiều dự án chung cư lớn. Chính vì vậy Vinhomes Smart City cũng nằm gần với rất dự án khác: Vincom Royal City, Gold season 47 Nguyễn Tuân, Eco Green City…. Lợi thế của việc này gần các khu đô thị này chính là trung tâm mang đến sự kết hợp hoàn hảo, thu hút rất đông cư dân và quan khách. Điểm mạnh của việc nằm gần nhiều khu đô thị lớn khác như thế này chính là khiến cho thương mại và các dịch vụ của dự án vô cùng phát triển.
Hiện nay có rất nhiều các thông tin về bảng giá Smart City cũng như các chương trình khuyến mại.
Nhưng tất cả những thông tin hiện nay đều chỉ mang tính chất tham khảo. Chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Quý khách quan tâm đến dự án có thể truy cập website chính thức của dự án tại địa chỉ https://smartcity.net.vn

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.