Khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng những căn hộ cao cấp và hiện đại

Theo như những thông tin tổng họp được từ các nhà nghiên cứu thì hiện nay lớp trẻ đã không còn thích mua nhà đất nền mà chuyển sang mua những căn hộ cao cấp bởi sự tiện nghi, hiện đại, thuận tiện và nhất là nâng tầm phong cách sống hiện đại.

Điều đó lý giải tại sao một dự án chung cư cao cấp của Vinhomes mang tên dự án Smart Ciy lại nhận được nhiều sự quan tâm và đơn đặt hàng đến vậy. Đặc biệt phần lớn khách hàng đặt mua căn hộ đều là người trẻ tuổi

Vị trí thuận lợi


Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Trãi, thuộc địa giới phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đây đây được coi là mảnh đất vàng với rất nhiều ưu điểm thuận tiện. Với vị trí Smart City cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể yên tâm chuyển di đến cơ quan làm việc, trường học và bệnh viện lớn của Hà Nội trên những con đường huyết mạch rộng lớn. Sinh sống tại nơi đây cư dân không mất thời gian vì tắc đường, không phải gấp đón con giờ tan học và không đến trễ cơ quan…

Môi trường phát triển hoàn hảo cho con em

Dự án Vinhomes Smart City tụ tập đầy đủ những điều kiện sống tốt nhất để các bé yêu được phát triển một cách toàn diện. Hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và không gian vui chơi như quảng trường nước, công viên…. Tất cả đều góp phần kiến thiết một môi trường sống khỏe mạnh và hoàn hảo.

Dự án sẽ có hơn 70% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho thành thị thời đại. Mà còn tạo nên một bầu không khí trong lành, tươi mát và thoáng đãng. Tuy nằm trong trung tâm của thành phố. Nhưng những cư dân may mắn được sống trong căn hộ Vinhomes Smart City sẽ không phải chịu ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ốn của phố phường nội đô.

Dịch vụ tiện nghi, hoàn hảo


Đa phần những gia đình trẻ muốn mua chung cư Vinhomes Smart City vì dự án có rất nhiều những tiện ích như trọng tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe, sảnh Lounge, sân chơi thể thao, phòng tập gym, phòng Spa….. toàn bộ đều đáp ứng nhu cầu sống văn minh, đương đại của một gia đình trẻ.

Vinhomes Smart City sẽ đem cả thế giới thu nhỏ vào sát với từng căn hộ. Cư dân tại đây chỉ cần bấm thang máy xuống sảnh là đã có đầy đủ tất cả mọi thứ cần thiết cho cuộc sống gia đình mình.

Thiết kế căn hộ hiện đại, thích hợp với giới trẻ

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City vô cùng hiện đại và tối ưu, thích hợp với gia đình trẻ, với toàn bộ không gian đều theo hướng mở giúp căn phòng luôn chan chứa ánh sáng thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn, mát mẻ. Số lượng các phòng được xây dựng tùy theo diện tích từng căn hộ. Các phòng được thiết kế khoa học tận dụng tối đa năng lượng thiên nhiên.



Điểm đặc biệt nhất của dự án là các căn hộ được thiết kế thông minh. Các thiết bị hầu hết có thể hoạt động một cách tự động mà không cần đến sự điều khiển của con người.

Với những yếu tố về vị trí, tiện ích cũng như thiết kế của mình. Vinhomes Smart City hoàn toàn chinh phục được trái tim của những gia đình trẻ.

Quý khách có thể truy cập website chính thức của dự án để biết thêm chi tiết về dự án tại địa chỉ  https://smartcity.net.vn/

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.