Căn hộ 700tr tại Vincity Đan Phượng có những gì

VinCity là thương hiệu chung cư giá rẻ  ngoài những dự án cao cấp như dự án Smart City hay Royal City... do chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng các thương hiệu Vintity sẽ chính thức ra mắt thị trường trong năm 2017.

Nhằm cung cấp cho độc giả cái nhìn chi tiết nhất về dự án Vincity do Vinhomes đầu tư và phát triển trong bài viết này nhavangdatvang.net sẽ tổng hợp lại tất cả những thông tin chi tiết về dự án cho đến thời điểm hiện tại.


                                                       dự án VinCity Đan Phượng (Ảnh minh họa)

Thông tin sơ bộ về dự án VinCity


Loại hình nhà ở: Căn Hộ 
Chiều cao tòa nhà: 22 đến 25 tầng
Diện tích: Từ 36m2 đến 89m2
Mật độ xây nhà ở: Chỉ 20 - 25%
Giá bán căn hộ: Chỉ từ 700tr

Phó chủ tịch HĐQT Vingroup – Ông Lê Khắc Hiệp khẳng định: Với mức giá trung bình 700triệu/căn, Vincity không phải là dự án nhà ở xã hội mà sẽ là mô hình căn hộ giá rẻ hiện đại hướng đến số đông người mua nhà với cam kết chất lượng và hệ thống tiện ích đồng bộ từ Vingroup.

Bán hoàn thiện: So với hoàn thiện chỉ thiếu tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa không khí 
Hoàn thiện cơ bản: Đầy đủ các đồ liền tường, điều hòa không khí
Hoàn thiện full: Có đầy đủ đồ rời như bàn ghế, tường

Theo Vingroup, căn hộ VinCity không phải là nhà ở xã hội mà là nhà dành cho những người có thu nhập trung bình – thấp với giá bán trung bình 700tr/căn, ước tính 13 – 19 triệu đồng/m2 .

Giá căn hộ Vincity sẽ thay đổi tuỳ theo địa phương, vị trí dự án. Theo ước tính, ở các tỉnh có quỹ đất rẻ, giá căn hộ Vincity sẽ từ 500-700triệu đồng/ căn, còn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, mức giá này có thể sẽ rơi vào khoảng 700tr-1tỷ/căn.

Như vậy, để mua được một căn hộ Vincity, người mua nhà phải có một khoảng tích luỹ khoảng 30% giá trị căn hộ, phần còn lại 70% có thể vay ngân hàng và trả dần. Mức thu nhập an toàn để thanh toán ổn định cho ngân hàng khoảng 20triệu/tháng.có giá bán trung bình từ 13 – 19 triệu đồng/m2.

Đánh giá dự án Vincity




Trong các năm gần đây, nhu cầu căn hộ giá rẻ luôn cao trong khi nguồn cung khá hạn chế bởi số lượng các dự án, chất lượng căn hộ, uy tín chủ đầu tư.

Việc Vingroup lựa chọn phát triển mô hình khu đô thị mới Vincity là một bước tiến rất lớn bao gồm:
Các phân tích về thế mạnh: Vingroup là một thương hiệu lớn, uy tín, đã thành công với nhiều dự án trước đây, nắm được nhu cầu thị trường.

Cơ hội: ở Việt Nam, khi tham gia thị trường căn hộ giá rẻ, Vincity sẽ có ưu thế tuyệt đối về chất lượng, hệ thống tiện ích… và hầu như không có đối thủ lớn trong phân khúc này.

Điểm yếu: để đảm bảo mức giá, Vincity sẽ được triển khai xa trung tâm thành phố.
Rủi ro: gần như không có, do tình trạng thị trường căn hộ giá rẻ có nhu cầu cực lớn và cầu luôn lớn hơn cung.

Ngoài ra, việc phát triển thương hiệu Vincity sẽ góp phần giải quyết bài toán cung cầu, làm bình ổn thị trường bất động sản và đặc biệt là góp phần giải tỏa ách tắc giao thôngvà tình trạng quá tải cơ sở hạ tầng ở các đô thị lớn.

Với nhưng lợi ích trên, chắc chắn Vincity sẽ được sự hỗ trợ to lớn của chính phủ cũng như các tổ chức ngân hàng, điều sẽ khiến người mua nhà hưởng lợi đầu tiên.

Thời điểm mở bán dự án




Với các điểm mạnh:
Giá cực tốt, bình quân chỉ 700tr/căn
Chất lượng căn hộ được đảm bảo bởi Vingroup
Hệ thống tiện ích đầy đủ, đồng bộ giống như đã được triển khai ở Vinhomes.
Có khả năng cơ sở hạ tầng xung quanh sẽ được thúc đẩy để đồng bộ cùng Vincity.
Được sự hỗ trợ của nhà nước, ngân hàng về thủ tục, pháp lý.

Hiện tại, Vingroup đang thúc đẩy thủ tục pháp lý và giải phòng mặt bằng ở cả 7 địa phương đã công bố, và có thể Vincity sẽ được triển khai đồng bộ ngay trong nửa đầu năm 2017.

Tại Vincity Đan Phượng với quỹ đất lên đến 130ha dự án sẽ sớm được triển khai mở bán và sẽ là cơ hội tốt nhất cho khách hàng đặt mua căn hộ ngay từ ngày hôm nay

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.